วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เสื้อโปโลตรากวาง geeko ตัวแทน

 เสื้อโปโลgeeko เป็นเสื้อโปโลคอปก แขนจ๊ำทรงตรงแบบผู้ชาย ซึ่งทางโรงงานตรากวางได้ผลิตออกมามีหลายแบบด้วยกัน แต่ละแบบนั้นลายไม่ซ้ำกันมีการทำออกใหม่ทุกวัน ลายริ้วสกรีนพิมพ์ลงบนเสื้อสีขาว ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเสื้อของเราไม่เบื่อ ให้ทันสมัยตลอดเวลา เสื้อของเราขายได้ทุกที่ เพราะเป็นเสื้อโปโลที่ขายดีที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ ไม่มีโรงงานไหนเทียบกับสินค้าเราได้เลย เราจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้จะเดินไปที่ไหน สถานที่ใด งานไหน ๆ ก็จะเห็นผู้คนสวมใส่เสื้อ geeko ตรากวางของเรา สินค้าเรานั้นได้รับความเชื่อถือ ได้รับความไว้ใจ เป็นอย่างดี เนื่องจากเนื้อผ้าที่ผลิตออกมานั้นสวมใส่ดี ไม่ร้อน ที่สำคัญสีไม่ตก ไม่หด ไม่โย้ย
 อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายขายเสื้อ geeko เสื้อตรากวาง ติดต่อสอบถามได้ที่ คุณจอย 08 1714 4464  สินค้าพร้อมส่ง หรือเข้ามาเลือกสินค้าของเราได้ที่ สต๊อคดินแดง อยู่ที่ ซอยแสงอุทัยทิพย์ เบญจรงคอนโด สอบถามเส้นทางได้นะคะ หากมาไม่ถูก




ไม่มีความคิดเห็น: