วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

จำหน่ายขายส่งเสื้อgeeko




ช่วงนี้ใกล้ถึงสงกรานต์แล้ว เสื้อ geeko ยังเป็นที่นิยมกันอยู่ เพราะสวมใส่สบาย มีหลากหลายสีให้เลือก ท่านสามารถเข้าไปซื้อได้ที่ บู๊ธ พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน งานเริ่มวันที่ 30 มีนาคม - 8 เมษายน 2553 นี้ มีหลากหลายสี และมีหลากหลาย Size ให้เลือกค่ะ สนใจติดต่อเพื่อนำสินค้าเราไปขายต่อได้ค่ะ ทางเราส่งให้ราคาส่ง ค่ะ ติดต่อสอบถามได้ที่ คุณแอน 08 1696 1118 ( ขายส่งเท่านั้นนะคะ )

1 ความคิดเห็น:

Window UPVC กล่าวว่า...

สวัดดี คับ ผมชัยดล เห็นเสื้อโปโล geeko สวยมาก
และผมก็สันใจ ที่รับมาขายปลีก ก็เลยขอลายละเอียด
เกียวกับเสื่อ ราคาส่ง ตัวเท่าไร และต้องส่งในจำนวนเท่าไร ส่ง มาทาง E-mail ผมก็ได้นะครับ

chaiydol@gmail.com 089-2499982