วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เสื้อโปโลตรากวาง แบบตัดต่อ geeko

 โรงานผลิตเสื้อโปโล geeko ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตเสื้อออกมาจำหน่าย ขายส่งเสื้อโปโลให้ลูกในประเทศไทยมาหลายปีแล้ว สินค้าเราเป็นสินค้าขายดี เป็นสินค้าคุณภาพ ทางโรงงานเราได้ออกแบบมามีหลากหลายแบบ เช่น เสื้อโปโลสีพื้นแบบชาย เสื้อโปโลสีพื้นแบบหญิง สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโรงงานเรา เป็นเสื้อแบบลายริ้ว ซึ่งเสื้อแบบลายริ้วนี้ ทางโรงงานเราได้ออกแบบลายใหม่ ๆ ทุกวัน แต่ละวันลายจะไม่ซ้ำกัน เช่นเป็นลายริ้วขวาง ลายทาง ลายตรง ลายเฉียง ลายแฟชั่น ซึ่งลายริ้วนี้ มีทั้งแบบชายและแบบหญิง และนอกจากนี้ทางโรงงานผลิตเสื้อโปโล เรายังได้ผลิตเสื้อสีพื้นปักปืน ก็จะมีหลายแบบเช่นเดียวกัน เช่น ปักปืน Glock ปักปืน Beratta ปักปืน Sniper ปักปืน Colt ปักแบบ FBI เป็นต้น และยังมีแบบเสื้อโปโลแบบตัดต่อ เอาสีผ้าสองสีมาสลับกัน เช่นสีชมพูสลับสีขาว สีเขียวสับสลับสีขาว สีฟ้าสลับสีขาว สินค้าเรามีหลายแบบ เช่นเสื้อโปโลคอกลมก็มี ทางโรงงานได้ผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายในราคาที่ยุติธรรม ไม่แพง แต่เนื้อผ้าดี ราคาเหมาะสม หากสนใจอยากนำไปขาย ทางโรงงานเรายินดีพร้อมส่งให้ลูกค้าทั่วประเทศ ไม่ว่าอยู่จังหวัดไหนก็ส่งได้ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ หรือหากจะมาเลือกซื้อก็ได้ มีสินค้าให้เลือกหลากหลายค่ะ สอบถามได้ที่ คุณจอย 08 1714 4464 ค่ะ




















ไม่มีความคิดเห็น: