วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขายส่งเสื้อโปโลตรากวาง geeko ลายริ้วขวางแบบลายริ้วพิมพ์

 ขายส่งเสื้อโปโล จากโรงงานเสื้อตรากวาง geeko ซึ่งทางเราได้ทำแบบลายใหม่ออกมาทุกวัน ทำจากเนื้อผ้าชั้นดี ได้ทำส่งให้ลูกค้าขายปลีกทั่วประเทศ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะอยู่จังหวัดไหนทางโรงงานผลิตเสื้อโปโลของเราก็พร้อมส่งให้ท่านทันที สินค้าไม่มีขาดมือแน่นอน โทรมาสอบถามได้ที่คุณจอย 08 17144464

 ซึ่งสินค้าของเรามีทั้งแบบลายริ้วสกรีนสี ลายแบบต่าง ๆ สีขาวสรีนลายริ้ว สีไม่ตก ไม่หดไม่โย้ย ลายของเรารับรองสวยทุกลาย และขายได้ทุกแบบทุกลาย การทำออกมาแต่ละครั้งนั้นสินค้าเราไม่ค้างมือ สินค้าไม่มีตำหนิ หากมีตำหนิพร้อมเปลี่ยนให้ทันทีค่ะ





 เสื้อโปโลตรากวางลายริ้วขาว พร้อมส่งให้ทันทีค่ะ เนื่องจากเป็นสินค้าขายดี หรือหากท่านอยากเข้ามาเลือกสินค้าด้วยตนเองก็ได้ค่ะ สอบถามเส้นทางได้ที่ คุณจอย




ไม่มีความคิดเห็น: