วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

เสื้อตรากวาง สีพื้นและลายริ้วขวาง

 เสื้อตรากวางสีเทาดำ เป็นเสื้อโปโลชายมีกระเป๋า ปักตรากวางที่หน้าอก พร้อมกับการตัดเย็บที่ดี มีการตรวจงานเรียบร้อย ที่สำคัญของเราจะมีกระดุม สองเม็ด พร้อมปกคอสีที่มีการย้อมมาเหมือนกับสีเสื้อ เป็นเสื้อโปโลแขนจ้ำ ทรงตรง มีหลากหลายขนาด สอบถามเข้ามาได้ที่ คุณจอย 08 1714 4464 คุณจอยค่ะ





เสื้อโปโลตรากวาง Geeko ลายริ้วขวางของโรงงานเราได้ผลิตออกแบบลายใหม่ ๆ ทุกวัน มีขนาดเส้นเล็กบ้าง เสื้อใหญ่บ้าง เสื้อโปโลของเรามีการสกรีนทั้งหน้าและหลัง และแขน นอกจากนี้ของเสื้อโปโลเรายังได้เน้นการทำเสื้อโปโลที่มีกระเป๋า พร้อมกับการปักโลโก้ตรากวาง ที่หน้าอกที่ด้านกระเป๋าด้านบน มีการตัดเย็บที่ประณิต มีการตรวจสอบก่อนแพ็ครีด เพื่อส่งถืงมือลูกค้า ใครก็ตามที่ได้สวมใส่เสื้อทางโรงงานเราแล้วต้องดูดี มีสไตส์ แบบไม่เหมือนใคร เสื้อของเรานั้นได้พิมพ์ลายลงบนเสื้อสีขาว เหมือนกับลายทอของจริง เนื่องจากเนื้อผ้าแน่น หนานุ่ม ทนทานเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัน ใส่ไปงานมงคล งานอวมงคล ก็ได้ทั้งทั้งนั้น เพราะดูดี

ไม่มีความคิดเห็น: