วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

geeko เสื้อตรากวาง แบบลายริ้ว ที่ไม่เหมือนใคร

 geeko เสื้อโปโลชาย มีปัก มีกระเป๋า แบบลายริ้วขวาง ได้กระทำแบบใหม่ ๆ ทุกวัน ซึ่งในแต่ละวันนั้น ลายของโรงงานเราไม่ซ้ำแบบใคร ไม่เหนือนใคร เพราะทางโรงงานได้คิดค้นแบบใหม่อยู่เสมอ ทำให้เสื้อผ้าที่เราสวมใส่นั้นไม่ตอกยุค ทันสมัยต่อเนื่อง ส่วนเนื้อผ้าของเรานั้นสวมใส่สบายมาก ท่านคงเคยใช้แน่นอน เพราะว่ามันทนทาน ลายสวย สีสันสวยงาม เส้นของเสื้อนั้นบอกได้เลยว่า โดนใจผู้สวมใส่แน่นอน ใครเห็นเสื้อและแบบของเราแล้ว สบายตา ดูดี มีสไตส์ เนื่องจากทางเราได้ขายส่งอย่างเดียว ไม่มีการขยปลีก ส่งได้ทั่วประเทศ หากท่านที่สนใจเสื้อโปโลตรากวาง geeko ของเราแล้ว อยากจะซื้อปลีก ก็หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านท่านได้ทันที อยากได้แบบไหนก็สอบถามเข้ามาได้ตลอดเวลา ทางโรงงานเปิดรับตลอด สอบถามเส้นทางได้ที่ คุณจอย 08 1714 4464 ค่ะ
















ไม่มีความคิดเห็น: