วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

geeko ขายส่งเสื้อโปโลแบบตัดต่อ

 geeko ขายส่งเสื้อโปโลตรากวาง ทางโรงงานผลิตเสื้อของเราได้ทำเสื้อโปโลแบบตัดต่อมาขายส่งให้ลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งแบบการตัดต่อของเรา มีทั้งหมด 6 ท่อน สีขาว  3 ท่อน สี 3 ท่อน เป็นเสื้อแขนจ้ำ ทรงตรง มีหลายแบบหลายสีให้เลือก เสื้อโปโลตัดต่อนี้ได้รับความนิยมสูงในหมู่วัยรุ่นที่ไม่ชอบเสื้อที่มีกระเป๋า ทางผู้ออกแบบตั้งใจออกแบบมาไม่เหมือนใคร เสื้อของเราได้ความไว้ใจมายาวนาน ในแต่ละวันนั้นทางโรงงานผลิตเสื้อgeeko ได้ผลิตออกมาจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่พ่อกับความต้องการลูกค้าที่ขาย เนื่องจากสินค้าของเราเป็นสินค้าที่ขายดีทุกแบบทุก Size ไม่มีสินค้าที่ค้างสต๊อก ผลิตออกมาเท่าไหร่ ขายดีทั้งหมด หากท่านใดต้องการสินค้าของเราไปขายตามห้างร้าน หรือตามตลาดนัดโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ คุณจอย 08 1714 4464 ทางเรามีสินค้าที่พร้อมส่งให้ลูกค้าทันที
g






ไม่มีความคิดเห็น: